Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh của Hưng Thinh PVC.

Tổng Kho Tấm Nhựa Vân Đá Miền Nam

Tấm nhựa vân đá hay còn gọi là tấm nhựa giả đá với công nghệ ép vân và phun phủ bóng UV, sản phẩm tấm nhựa vân đá đã và đang đem lại sự đột phá vượt bậc trong ngành xây dựng nói chung và ngành trang trí nội thất nói riêng bởi tính năng ứng dụng vô cùng phong phú, đa dạng về mẫu mã, an toàn và rất thân thiện mới môi trường.

 

NHỰA VÂN ĐÁ VẬT LIỆU TRANG TRÍ ỐP TƯỜNG

Tấm nhựa vân đá hay còn gọi là tấm nhựa giả đá marble là vật liệu mới nổi trong ngành trang trí nội thất với nhiều màu sắc như vân đá cẩm thạch tự nhiên. Thiết kế đường vân đá cẩm thạch rất tinh tế, tạo được hiệu quả trang trí cao. Các đường vân đá sinh động, tự nhiên được hình thành trong quá trình nung nóng. Họa tiết hoa văn giúp tấm ốp tường PVC vân đá trở nên nhẹ nhàng, mềm mại, bắt mắt hơn. Đây chính là điểm nổi bật chinh phục được mọi khách hàng khó tính. 

 

nhựa giả đá

 

Tấm nhựa vân đá ngày càng được ứng dụng nhiều trong không gian nhà, căn hộ hay sảnh của các tòa nhà chung cư, trung tâm thương mại. Vật liệu tấm nhựa vân đá có nhiều công dụng, công năng hữu ích, không chỉ mang đến một không gian nhà hoàn mỹ mà còn góp phần mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho gia đình bạn. 

 

TẤM NHỰA VÂN ĐÁ CÓ TỐT KHÔNG?

Tấm nhựa vân đá được rất nhiều khách hàng cũng như các chuyên gia trong ngành xây dựng đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng của sản phẩm. Sản phẩm này đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe trong việc trang trí nội thất và dần thay thế những loại vật liệu ốp tường truyền thống khác như gỗ, gạch hay đá tự nhiên. Được sản xuất từ nhựa PVC, bột đá và lớp phủ UV, có màu sắc trang nhã kết hợp với những đường vân đá tuyệt đẹp. Không những thế, sản phẩm còn nhẹ, chịu nước, chịu nhiệt, độ bền cao cùng với chi phí giá thành rẻ.

 

đặc tính tấm nhựa giả đá

 

Được lấy cảm hứng từ các loại đá trong tự nhiên, tấm nhựa vân đá mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho ngôi nhà, với những vân đá tự nhiên mang lại vẻ đẹp chân thật đến từng milimet. Những không gian được trang trí từ tấm nhựa vân đá ốp tường sẽ nhận được sự khen ngợi của nhiều người khi nhìn đến chúng.

 

MUA TẤM NHỰA VÂN ĐÁ Ở ĐÂU GIÁ TỐT

Hưng Thịnh PVC đã có nhiều năm trong ngành phân phối sản phẩm chính hãng uy tín, chất lượng nhất. Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm chúng tôi có thể giải đáp cho quý khách. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm vào dịch vụ tư vấn và chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

 

nhà phân phối tấm nhựa giả đá

 

Khách hàng có quyền đổi trả sản phẩm nếu bị hỏng, lỗi trong quá trình vận chuyển. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp quý khách khi có nhu cầu cần liên hê.

 

TỔNG KHO TẤM NHỰA VÂN ĐÁ MIỀN NAM 

Trên thị trường hiện nay, tấm nhựa vân đá ốp tường được bán rất nhiều tại các cửa trang trí nội ngoại thất. Nhưng để chọn được một đơn vị chuyên thiết kế và thi công tấm nhựa PVC chuyên nghiệp thì không hề dễ dàng. Và một trong những đơn vị cung cấp tấm PVC hàng đầu tại khu vực Miền Nam với giá thành hợp lý, đội ngũ thi công chuyên nghiệp, chính sách bảo hành rõ ràng thì bạn có thể tham khảo đến Hưng Thịnh PVC.

 

kho tấm nhựa giả đá

 

Với mục tiêu mang lại sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng Việt, là nhà cung cấp và phân phối trực tiếp, Hưng Thịnh PVC luôn nổ lực hết mình để có được mức giá tốt nhất cho khách hàng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sản phẩm một cách rộng rãi.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

                                                                    

CÔNG TY TNHH PVC HƯNG THỊNH

➤ Cửa hàng 1: 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
➤ Cửa hàng 2: Số 237 Đường Tạo Lực 2, Khu 02, P. Phú Tân, TP.Thủ Dầu 1, Bình Dương
➤ Cửa hàng 3: 55A, Ấp Chợ Trạm, Xã Mỹ Lệ, H. Cần Đước, Long An
➤ Kho hàng: 1/42 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Q.12
➤ Điện thoại: 086.978.2879 (Ms.Hạnh)
➤ Hotline: 0932.668.918 (Ms.Thuý)
➤ Email: pvchungthinh@gmail.com

Tag:  tổng kho tấm nhựa vân đá, tổng kho tấm nhựa vân đá tại tphcm, tấm nhựa ốp tường vân đá, tấm nhựa vân đá, hưng thịnh PVC.

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TẠI HƯNG THỊNH PVC

Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn bảng giá của các sản phẩm mà bạn cần!

CÔNG TY TNHH PVC HƯNG THỊNH 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM 10.8444493,106.6570651,15 700000 Việt Nam 0825701588