Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh của Hưng Thinh PVC.

Tấm PVC Vân Đá - Phân Phối Tấm PVC Vân Đá Tại Long An

Tiết kiệm chi phí, thời gian nhưng vẫn đẹp mắt, sang trọng và tinh tế chính là yêu cầu thiết yếu của các công trình chung cư, nhà phố, biệt thự hay các nhà hàng, khách sạn, phòng khám hiện nay. Để tìm được vật liệu vừa rẻ vừa đẹp thì tấm PVC vân đá sẽ đáp ứng được hầu hết những yêu cầu khắc khe này.

 

TẤM PVC VÂN ĐÁ LÀ GÌ?

Tấm PVC vân đá còn có nhiều những tên gọi khác như: Tấm nhựa vân đá PVC, tấm nhựa giả đá, tấm ốp tường giả đá granite, tấm ốp vân đá hoa cương, tấm nhựa PVC vân đá,… rất nhiều tên gọi khác nhau theo mẫu mã sản phẩm. Tấm PVC vân đá thay thế và đáp ứng được điều kiện sáng, bóng, tinh tế, sang trọng và đặc biệt là giá thành chi phí rẻ hơn, thời gian thi công lắp đặt cũng dễ dàng.

 

nhưa van da

 

Tấm PVC vân đá được nhiều khách hàng cũng như kiến trúc sư trong ngành xây dựng đánh giá cao về chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Chất liệu này đáp ứng được nhiều yêu cầu khắc khe trong ngành xây dựng và decor nội thất.

 

TẤM PVC VÂN ĐÁ CÓ BỀN KHÔNG?

Tấm PVC vân đá có độ bền cao, có khả năng chống thấm, chịu được nhiệt độ của môi trường, dễ dàng vận chuyển, thi công cắt ghép theo không gian trang trí. Bề mặt tấm nhựa vân đá sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi mà không tốn quá nhiều thời gian. Có độ cứng cao, có khả năng chống oxi hóa, chịu mài mòn tốt. Có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.

 

Tấm PVC vân đá

 

Tấm PVC vân đá được nhiều khách hàng cũng như kiến trúc sư trong ngành xây dựng đánh giá cao về chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Thay thế được những loại đá trong tự nhiên, tấm PVC vân đá mang một vẻ đẹp chân thật như đá tự nhiên. 

 

tấm nhựa vân đá trang trí ốp tường

 

Nhựa vân đá có màu sắc trang nhã, tinh tế kết hợp với nhiều mẫu vân đá tuyệt đẹp, trọng lượng nhẹ, chịu nước, chịu nhiệt và đặc biệt hơn là chi phí rẻ hơn nhiều so với đá thật nhưng tất cả vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà. Những không gian được decor bằng tấm PVC vân đá đã nhận được sự trầm trồ, khen ngợi của khách đến chơi nhà.

 

BÁO GIÁ TẤM PVC VÂN ĐÁ TẠI LONG AN

Mua tấm PVC vân đá ở đâu giá rẻ và công ty nào sản xuất và phân phối nhiều nơi là thắc mắc của nhiều người. Chất lượng sản phẩm tốt, được bảo hành chính hãng trực tiếp và giá thành rẻ nhất, có những chiết khấu, khuyến mãi đối với khách hàng mới và khách hàng thân thiết hay không? Nhằm phục vụ tất cả nhu cầu của khách hàng Hưng Thịnh PVC mở rộng quy mô cung cấp và phân phối tại Long An.

 

 

báo giá tấm pvc vân đá tại long an

 

Để lợi ích của khách hàng lên trên hết. Luôn thay đổi hình thức mẫu mã sản phẩm. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Mọi thông tin tư vấn sản phẩm ốp tường. Xin Quý khách hãy liên hệ với Hưng Thịnh PVC. Hoặc quý khách hãy để lại thông tin liên lạc. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong thời gian ngắn nhất.

 

TỔNG KHO TẤM PVC VÂN ĐÁ MIỀN NAM 

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối vật liệu trang trí nội - ngoại thất. Chắc chắc chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi là dịch vụ thi công ốp tường nhựa giá rẻ, nhận ốp tường nhựa, ốp chân tường bằng nhựa PVC vân đá với đội thợ lâu năm chuyên nghiệp thi công nhanh gọn và sạch đẹp.

 

 

 

Một trong số những nhà phân phối hàng đầu tại miền Nam chuyên cung cấp tấm nhựa PVC vân đá với giá thành hợp lí, phải chăng mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn đó là Hưng Thịnh PVC.

 

Liên hệ để được tư vấn hổ trợ miễn phí: 

                                                                    

CÔNG TY TNHH PVC HƯNG THỊNH

➤ Cửa hàng 1: 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
➤ Cửa hàng 2: Số 237 Đường Tạo Lực 2, Khu 02, P. Phú Tân, TP.Thủ Dầu 1, Bình Dương
➤ Cửa hàng 3: 55A, Ấp Chợ Trạm, Xã Mỹ Lệ, H. Cần Đước, Long An
➤ Kho hàng: 1/42 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Q.12
➤ Điện thoại: 086.978.2879 (Ms.Hạnh)
➤ Hotline: 0932.668.918 (Ms.Thuý)
➤ Email: pvchungthinh@gmail.com

Tag: tấm pvc vân đá ốp tường, tấm pvc vân đá, nhà phân phối tấm pvc vân đá ốp tường tại long an, hưng thinh pvc.

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TẠI HƯNG THỊNH PVC

Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn bảng giá của các sản phẩm mà bạn cần!

CÔNG TY TNHH PVC HƯNG THỊNH 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM 10.8444493,106.6570651,15 700000 Việt Nam 0825701588