Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh của Hưng Thinh PVC.

Tấm Nhựa Ốp Tường Là Gì? Có Những Loại Tấm Nhựa Ốp Tường Nào?

Tấm nhựa ốp tường là một trong những giải pháp tuyệt vời trong trí nội và ngoại thất nhằm thây thế các vật liệu truyền thống như đá tự nhiên, gỗ tự nhiên. Tấm nhựa ốp tường ngày càng được các chuyên gia, nhà thầu thi công, kiến trúc sư đánh giá cao. Vậy tấm nhựa ốp tường là gì? Có những loại nào? Hãy cùng Hưng Thịnh PVC tìm hiểu qua bài viết sau đây.

 

TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG LÀ GÌ?

Tấm nhựa ốp tường hay còn gọi là tấm pvc ốp tường, tấm nhựa giả đá, tấm nhựa giả gỗ, tấm pvc vân đá, tấm pvc vân gỗ, lam gỗ nhựa và còn rất nhiều tên gọi khác nhau… Nhưng điểm chung của các loại vật liệu này là điều có cấu tạo từ nhựa nguyên sinh và được dùng trong trang trí ốp tường nhà, ốp vách nhà, ốp trần nhà.

Có những loại tấm nhựa ốp tường nào?
Có những loại tấm nhựa ốp tường nào?

 

Tấm pvc ốp tường được biến đến rộng rải khoảng 6 năm đổ lại đây và cho đến ngày nay ngày càng nhiều loại tấm nhựa ốp tường mới được phát minh ra với công dụng chính nhằm thây thế các vật liệu truyền thống khác như đá tự nhiên và gỗ tự nhiên.

 

Tấm nhựa ốp tường - Hưng Thịnh PVC
Tấm nhựa ốp tường - Hưng Thịnh PVC

 

Với nhiều đặc điểm nổi bật như mẫu mã kiểu dáng đa dạng, trọng lượng nhẹ dễ dàng thi công,  độ chân thật lên đến hơn 95% so với đá và gỗ tự nhiên, và đặc biệt là giá thành thì rẻ hơn rất nhiều so với các vật liệu tự nhiên khác nên ngày càng được mọi người tin dùng và đánh giá cao.

 

CÓ NHỮNG LOẠI TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG NÀO?

Hiện nay, với nhu cầu cao trong trang trí ốp tường, trần nhà ở thị trường Việt Nam nên ngày càng có nhiều loại vật liệu trang trí được làm từ nhựa nguyên sinh ra đời để giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho từng loại không gian nhà. Hãy cùng Hưng Thịnh PVC điểm qua một số vật liệu nổi bật nhất hiện nay.

 

1. Tấm nhựa giả đá

Tấm nhựa giả đá Hay còn gọi là tấm pvc vân đá là vật liệu dùng thay thế đá tự nhiên trong trang trí ốp tường, cấu tạo chính từ nhựa nguyên sinh nên rất thân thiện với môi trường. 

 

 

Tấm nhựa giả đá - Hưng Thịnh PVC
Tấm nhựa giả đá - Hưng Thịnh PVC

 

- Đặc biệt loại nhựa giả đá này có trọng lượng nhẹ, độ bền cao, cách âm tốt, chống lửa và dễ dàng thi công nên rất được ưa chuộng hiện nay. Thường được dùng trong trang trí căn hộ, nhà phố, showroom, spa, nhà hàng, khách sạn, chung cư.......

 

2. Tấm nhựa giả gỗ

- Tấm nhựa giả gỗ hay còn gọi là tấm pvc vân gỗ cũng giống như tấm nhựa giả đá loại vật liệu này sinh ra nhằm thay thế cho gỗ tự nhiên trong trang trí ốp tường, vách bởi tính ưu việt về độ bền củng như hoàn toàn thân thiện với môi trường, vẻ đẹp 9/10 với gỗ tự nhiên nên thường được dùng trong trang trí nhà cửa, cửa hàng, spa, nhà hàng, khách sạn....

 

 

Tấm nhựa giả gỗ - Hưng Thịnh PVC
Tấm nhựa giả gỗ - Hưng Thịnh PVC

 

3. Tấm nhựa xuyên sáng

- Tấm nhựa xuyên sáng hay còn được gọi là tấm pvc xuyên sáng là vật liệu từ nhựa nguyên sinh với ưu điểm về bề mặt vân đá khi chiếu ánh sáng vào cho phép ánh sáng đi qua hơn 90% cho dù là ánh sáng trắng hay vàng.

 

 

tấm nhựa xuyên sáng - Hưng Thịnh PVC
tấm nhựa xuyên sáng - Hưng Thịnh PVC

 

- Vật liệu rất được ưu chuộng trong trang trí quán cafe, shop quần áo, karaoke, nhà hàng, khách sạn với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

 

4. Tấm nhựa ốp tường Nano

- Tấm nhựa ốp tường Nano hay còn được gọi là tấm pvc nano là vật liệu mới có cấu tạo từ nhựa nguyên sinh pvc và caco3. Bề mặt tấm nhựa Nano có 2 loại giả đá và giả gỗ, kích thước tấm:  rộng 400mm, dài 3000mm, độ dày 9mm, vật liệu được dùng trong ốp tường và trần nhà.

 

Tấm nhựa Nano - Hưng Thịnh PVC
Tấm nhựa Nano - Hưng Thịnh PVC

 

5. Lam gỗ nhựa Composite

- Lam gỗ nhựa composite là loại vật liệu ngày càng được ưa chuộng dùng để ốp lát công trình hiện nay và được đánh giá là sự thay thế hoàn hảo cho gỗ tự nhiên trong các công trình hiện nay. Sản phẩm này không những kế thừa được nét đẹp của gỗ tự nhiên truyền thống mà còn mang nhiều tính năng vượt trội hơn.

 

Lam gỗ nhựa - Hưng Thịnh PVC
Lam gỗ nhựa - Hưng Thịnh PVC

 

- Lam gỗ nhựa composite được sản xuất bằng phương pháp đùn, với hình dáng tiết diện của từng khuôn mẫu nhà máy có thể tạo ra gỗ nhựa composite có độ dài bất kỳ.

- Các khuôn mẫu được thiết kế có hình dáng tinh tế, đa dạng, phù hợp với nhu cầu hoàn thiện nội thất như: ốp tường nhà, trần, vách, cột, lan can, sàn nhà.

 

NHÀ PHÂN PHỐI TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG HƯNG THỊNH PVC

Hưng Thịnh PVC là công ty chuyên cung cấp các loại vật liệu ốp tường uy tín và chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong trang trí nội thất và đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp. 

 

Hưng Thịnh PVC
Nhà phân phối nhựa ốp tường - Hưng Thịnh PVC

 

Chúng tôi cam kết sẽ mang tới quý khách hàng những loại vật liệu chất lượng, đa dạng, giá thành cạnh tranh.

 

Liên hệ để được tư vấn hổ trợ miễn phí: 

                                                                    

CÔNG TY TNHH PVC HƯNG THỊNH

➤ Cửa hàng 1: 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
➤ Cửa hàng 2: Số 237 Đường Tạo Lực 2, Khu 02, P. Phú Tân, TP.Thủ Dầu 1, Bình Dương
➤ Cửa hàng 3: 55A, Ấp Chợ Trạm, Xã Mỹ Lệ, H. Cần Đước, Long An
➤ Kho hàng: 1/42 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Q.12
➤ Điện thoại: 086.978.2879 (Ms.Hạnh)
➤ Hotline: 0932.668.918 (Ms.Thuý)
➤ Email: pvchungthinh@gmail.com

Tag: tấm nhựa ốp tường, tấm nhựa giả đá, tấm pvc vân đá, tấm nhựa composite, tấm pvc nano, nhà phân phối tấm nhựa ốp tường, hưng thinh pvc.

 

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TẠI HƯNG THỊNH PVC

Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn bảng giá của các sản phẩm mà bạn cần!

CÔNG TY TNHH PVC HƯNG THỊNH 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM 10.8444493,106.6570651,15 700000 Việt Nam 0825701588