Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh của Hưng Thinh PVC.

Tấm nhựa giả gỗ ốp tường TPHCM

Tấm nhựa giả gỗ ốp tường là một trong những loại vật liệu trang trí khá phổ biến trong các công trình hiện nay như khách sạn, nhà hàng, phẫu thuật thẩm mỹ hay trang trí nhà ở,.. Tấm nhựa giả gỗ đem lại tính thẩm mỹ cao, với nhiều kiểu cách khác nhau, chống trầy xước, dễ dàng vận chuyển, thi công nhanh chóng mà giá thành lại rẻ hơn các loại vật liệu ốp tường khác.

 

GIỚI THIỆU VỀ TẤM NHỰA GIẢ GỖ

Tấm nhựa giả gỗ hay còn gọi là tấm nhựa vân gỗ là loại vật liệu trang trí có nguyên liệu từ nhựa nguyên sinh, caco3 được sản xuất theo quy trình công nghệ cao. Vật liệu mới này tích hợp đầy đủ các ưu điểm vượt trội của nhựa và lớp phim tạo vân gỗ, hơn nữa còn có thể tái chế. Nhựa giả gỗ mang đến giải pháp tốt nhất để trang trí nội thất do tính ưu việt của nó, quy trình thi công lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng với chi phí không quá cao.

 

Tấm nhựa vân gỗ tphcm
Tấm nhựa vân gỗ tphcm

 

Tấm nhựa giả gỗ ốp tường Nano được sử dụng cho nhiều công trình lớn nhỏ, như khách sạn, nhà hàng, phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ,... thay thế cho các loại vật liệu trang trí với chi phí cao khác như: đá granite, gỗ tự nhiên,... mà vẫn tạo nên phong cách nội thất sang trọng, đẳng cấp.

 

CÓ NÊN SỬ DỤNG NHỰA GIẢ GỖ TRANG TRÍ?

Khi nhắc đến tấm nhựa giả gỗ, nhiều người sẽ có chút đắn đo vì sợ chất liệu nhựa chứa nhiều chất độc hại cho sức khỏe. Thế nhưng, với các loại sản phẩm từ nhựa tổng hợp PVC hoàn toàn không gây độc hại. Là loại vật liệu thân thiện với sức khỏe con người, bạn có thể yên tâm khi sử dụng lâu dài.  

 

có nên sử dụng tấm nhựa vân gỗ ốp tường
có nên sử dụng tấm nhựa vân gỗ ốp tường?

 

Tấm nhựa giả gỗ cũng đảm bảo được tính thẩm mỹ hiện đại, sang trọng không kém gì gỗ thật. Khả năng chịu đựng được nước linh hoạt lắp đặt được bất kỳ vị trí nào. Bên cạnh đó, tấm nhựa giả gỗ giá rẻ hơn so với các loại vật liệu từ gỗ tự nhiên nên rất được nhiều người ưa chuộng. Đây thực sự là một sản phẩm đáng để lựa chọn dành cho khách hàng từ bình dân cho đến cao cấp.

 

NHỰA GIẢ GỖ CÓ GIÁ BAO NHIÊU 1M2?

Thông thường, chi phí tấm nhựa giả gỗ Nano sẽ được tính dựa trên 1m2 hoàn thiện. Tùy từng hạng mục, từng sản phẩm sẽ có những mức giá cụ thể khác nhau. Hiện nay có nhiều đơn vị sản xuất, thi công tấm nhựa ốp tường khác nhau. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được sản phẩm chất lượng, uy tín. Bạn cần phải có những hiểu biết cơ bản để lựa chọn được cơ sở phù hợp, tránh bị những quảng cáo làm cho bạn cả tin.

 

báo giá tấm pvc vân gỗ

 

Hãy liên hệ đến Hưng Thịnh PVC để biết thêm chi tiết sản phẩm và được báo giá tấm nhựa giả gỗ đầy đủ, chi tiết nhất tránh những phát sinh không minh bạch trong quá trình mua bán.

 

ĐỊA CHỈ PHÂN PHỐI NHỰA GIẢ GỖ UY TÍN 

Hưng Thịnh PVC là công ty chuyên cung cấp, phân phối tấm nhựa ốp tường nano uy tín và chất lượng, với nhiều năm kinh nghiệp trong phân phối các vật liệu ốp tường. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất.

 

Nhà phân phối tấm nhựa ốp tường
Nhà phân phối tấm nhựa ốp tường

 

 

Chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mãi đặc biệt khi mua số lượng lớn tấm nhựa giả gỗ, nếu quý khách hàng đang quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi hãy gọi ngay cho Hưng Thịnh PVC để được tư vấn hổ trợ.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

                                                                    

CÔNG TY TNHH PVC HƯNG THỊNH

➤ Cửa hàng 1: 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
➤ Cửa hàng 2: Số 237 Đường Tạo Lực 2, Khu 02, P. Phú Tân, TP.Thủ Dầu 1, Bình Dương
➤ Cửa hàng 3: 55A, Ấp Chợ Trạm, Xã Mỹ Lệ, H. Cần Đước, Long An
➤ Kho hàng: 1/42 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Q.12
➤ Điện thoại: 086.978.2879 (Ms.Hạnh)
➤ Hotline: 0932.668.918 (Ms.Thuý)
➤ Email: pvchungthinh@gmail.com

Tag: tấm nhựa giả gỗ ốp tường, tấm nhựa giả gỗ ốp tường tại tphcm, tấm nhựa ốp tường giả gỗ, tấm nhựa vân gỗ, hưng thịnh pvc.

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TẠI HƯNG THỊNH PVC

Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn bảng giá của các sản phẩm mà bạn cần!

CÔNG TY TNHH PVC HƯNG THỊNH 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM 10.8444493,106.6570651,15 700000 Việt Nam 0825701588