Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh của Hưng Thinh PVC.

Tấm nhựa giả đá tại Bình Dương

Tấm pvc vân đá hay còn gọi là tấm nhựa giả đá đang dần có vai trò áp đảo hơn trong ngành trang trí nội thất so với những vật liệu ốp tường tự nhiên khác. Mang trong mình vẻ đẹp sang trọng đáp ứng rộng rãi từ các thiết kế yêu cầu thẩm mỹ trong không gian nội thất của người tiêu dùng. Đây là một loại vật liệu có độ bền cao, thêm tính chất chống cháy ở môi trường nhiệt độ cao, chống thấm, ẩm ướt, hơn nữa việc vận chuyển và thi công cũng thực hiện một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Tấm nhựa giả đá đang dần có vai trò áp đảo hơn trong ngành trang trí nội thất so với những vật liệu ốp tường tự nhiên khác. Mang trong mình vẻ đẹp sang trọng đáp ứng rộng rãi từ các thiết kế yêu cầu thẩm mỹ trong không gian nội thất của người tiêu dùng. Đây là một loại vật liệu có độ bền cao, thêm tính chất chống cháy ở môi trường nhiệt độ cao, chống thấm, ẩm ướt, hơn nữa việc vận chuyển và thi công cũng thực hiện một cách nhanh chóng, dễ dàng.

 

Kho tấm nhựa giả đá Bình Dương
Kho tấm nhựa giả đá Bình Dương

 

ĐÔI NÉT VỀ HƯNG THỊNH PVC

- Hưng Thịnh PVC là đơn vị chuyên cung cấp các loại vật liệu nhựa giả đá, với rất nhiều mẫu mã hiện đại đa dạng về màu sắc lẫn hình dạng. Thêm vào đó chúng tôi có những kỹ sư và các nhà thiết kế trình độ chuyên nghiệp nhất trong các chuyên ngành như: 

   + Nhựa giả đá

   + Nhựa Giả Gỗ

   + Tấm pvc nano

   + Đường Viền Trang Trí PVC

   + Tranh PVC 2D - 3D

- Đại lý phân phối nhựa giả đá Hưng Thịnh PVC nhận vận chuyển và thi công tất cả các công trình có quy mô lớn, nhỏ từ các công trình nhà phố, quán xá, biệt thự, căn hộ chung cư đến cao trung tâm thương mại lớn và các toàn nhà cao ốc,... tại Bình Dương, TPHCM.

 

tấm nhựa giả đá Bình Dương
tấm nhựa giả đá Bình Dương

 

Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên có nghiệp vụ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất sẽ mang đến cho bạn chất lượng tốt nhất về sản phấm và dịch vụ. 

 

TẤM NHỰA GIẢ ĐÁ TRANG TRÍ ỐP TƯỜNG

- Tấm nhựa giả đá hay còn gọi là tấm pvc vân đá đang được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn bởi vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng. Chúng được tạo ra như là một giải pháp mới trong ngành trang trí ốp tường, nhằm thay thế cho các vật liệu đá tự nhiên truyền thống đắt đỏ và khan hiếm khác. Tấm nhựa giả đá đang là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu cho mình một không gian đẹp và tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian so với đá tự nhiên.

 

kích thước tấm pvc vân đá
kích thước tấm pvc vân đá

 

- Tấm nhựa giả đá được làm nên từ chất liệu PVC và PPR có tác dụng giúp chống nước, chống nấm mốc vô cùng hiệu quả. Dưới cùng là vật liệu PVC chống thấm rắn chắc được phủ lớp vân đá đặc biệt sau đó được nhiều UV nhiều lớp trên bề mặt để chống trầy xước và tạo độ bóng. Bề mặt nhựa vân đá được bảo vệ bằng tấm film PE.

- Quy cách tấm nhựa giả đá: 

  • Kích thước: 1220 x 2440mm (1m22 x 2m44).

  • Độ dày : 2.8 mm.

  • Trọng lượng 16 kg / tấm.

  • Tỷ trọng: 2.0g~2.2g/cm3.

  • Màu nền: Phôi nhựa nguyên chất màu xám hoặc trắng.

  • Bề mặt: Vân đá cẩm thạch Mable, vân đá hoa cương, vân gỗ, vân 3D…

 

Không phải tự nhiên tấm nhựa giả đá được lựa chọn nhiều hiện nay trong việc ốp tường. Ngoài tính thẩm mỹ cao thì vật liệu tạo nên sản phẩm được đánh giá rất cao về độ bền.

+ Độ cứng: tấm nhựa giả đá đạt từ 3H đến 6H nên bề mặt của vật liệu này có khả năng chịu được mài mòn, chống trầy, chống oxi hóa rất tốt.

+ Khả năng chống cháy cao: Tấm nhựa giả đá có khả năng chống cháy cực cao vì có các thành phần chống cháy bên trong. Giúp bảo vệ an toàn cho không gian gia đình bạn, đặc biệt là các chưng cư, nhà cao tầng.

 

Ưu điểm tấm pvc vân đá
Ưu điểm tấm pvc vân đá

 

+ Cách âm tốt: Tấm nhựa giả đá sẽ là giải pháp hoàn hảo để giúp bảo vệ ngôi nhà bạn tránh khỏi những nguồn tạp âm bên ngoài mang đến không gian yên tĩnh. Qua đó giúp bạn có thời gian nghĩ ngơi, thoải mái tốt hơn.

+ Cách nhiệt tốt: Tấm nhựa giả đá giúp cách nhiệt, giảm thiểu nhiệt độ vào những ngày hè nóng bức, và khí lạnh trong những ngày đông. Vì tấm ốp PVC giúp hạn chế tình trạng khuếch tán nhiệt độ từ phòng tạo ra môi trường bên ngoài khi sử dụng điều hòa. Đây cũng là giải pháp hữu hiệu giảm điện năng tiêu thụ giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

 

MẪU TẤM NHỰA GIẢ ĐÁ TẠI BÌNH DƯƠNG

Nhu cầu làm đẹp cho không gian ngôi nhà của người tiêu dùng ngày càng tăng cao. Tấm nhựa giả đá được sản xuất với nhiều chi tiết đa dạng về mẫu mã, bề ngoài đẹp mắt, sang trọng không thua kém đá tự nhiên. 

Nếu bạn còn đang phân vân trong việc lựa chọn tấm ốp tường đẹp, hợp với không gian ngôi nhà thì sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho bạn 32 mẫu nhựa giả đá được ưa chuộng hiện nay:

 

32 mẫu pvc vân đá đẹp 2020
32 mẫu pvc vân đá đẹp 2020

 

 

KHO TẤM NHỰA GIẢ ĐÁ TẠI BÌNH DƯƠNG

Hiện nay, với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Hưng Thinh PVC mở rộng quy mô với phân phối tấm nhựa giả đá và vật tư thi công tấm nhựa giả đá tại Bình Dương. Quý khách có nhu cầu muốn xem mẫu mã có thể ghé qua Showroom Hưng Thịnh PVC tại địa chỉ: Số 237 Đường tạo lực 2, Khu 02, Phường Phú Tân, thành phố Thủ Dầu 1, Tỉnh Bình Dương.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

------------------------------------------------------------

NHỰA GIẢ ĐÁ PVC HƯNG THỊNH 2

Địa chỉ: Số 237 Đường tạo lực 2, Khu 02, Phường Phú Tân, thành phố Thủ Dầu 1, Tỉnh Bình Dương.

Điện thoại:  (028) 3589 9678

Hotline: 0932 668 918 (Ms. Thúy)

E- mail: pvchungthinh@gmail.com

Website: www.hungthinhpvc.vn

Tag: Tấm nhựa giả đá tại bình dương, Mua tấm nhựa giả đá ở bình dương, Ứng dụng của tấm nhựa giả đá,  Hưng Thịnh PVC.

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TẠI HƯNG THỊNH PVC

Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn bảng giá của các sản phẩm mà bạn cần!

CÔNG TY TNHH PVC HƯNG THỊNH 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM 10.8444493,106.6570651,15 700000 Việt Nam 0825701588