Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh của Hưng Thinh PVC.

NHỰA GIẢ GỖ - CỬA HÀNG BÁN NHỰA GIẢ GỖ TẠI BÌNH DƯƠNG

Vật liệu nhựa giả gỗ đang trở thành vật liệu thiết kế phổ biến hiện nay. Nhờ những đặc tính ưu việt và tính ứng dụng cao, các thiết bị, vật dụng làm từ nhựa luôn được người tiêu dùng ưa chuộng. Một trong số đó là sản phẩm tấm nhựa giả gỗ ốp tường, trần. Đây là sản phẩm được nhiều người lựa chọn trong trang trí nội thất.

 

NHỰA GIẢ GỖ LÀ GÌ?

Trong xu hướng thiết kế hiện nay, tường, trần nhà được coi là yếu tố tạo điểm nhấn và rất được chú trọng. Không gian của ngôi nhà phụ thuộc rất nhiều vào cách thiết kế và vật liệu ốp tường. Trước đây, gỗ tự nhiên được lựa chọn cho cho những không gian đòi hỏi sự sang trọng, quý phái. Tuy nhiên, giá thành của gỗ tự nhiên hiện nay rất cao bởi sự khan hiếm của vật liệu này.

 

tấm nhựa giả gỗ ốp tường trần nhà

 

Bên cạnh đó việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên đòi hỏi việc thi công, chăm sóc, bảo quản phải vô cùng chu đáo, rất mất thời gian không phải ai cũng có khả năng về tài chính cũng như kiến thức để chăm sóc và thời gian chờ đợi. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, các công ty đã cho ra mắt dòng vật liệu tấm nhựa giả gỗ ốp tường với thiết kế đa dạng về màu sắc, họa tiết và giá thành thấp hơn nhiều so với chất liệu gỗ tự nhiên.

 

 

tấm nhựa pvc giã gỗ ốp tường

 

 

Tấm nhựa giả gỗ ốp tường được lấy ý tưởng từ những họa tiết gỗ tự nhiên với cấu tạo chủ yếu từ nhựa nguyên sinh PVC cùng với sự phát triển của công nghệ sản xuất, tấm nhựa giả gỗ ốp tường là sản phẩm thế hệ mới sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Đây là dòng sản phẩm xu hướng được nhiều công trình ưu tiên lựa chọn.

 

CẤU TẠO CỦA NHỰA GIẢ GỖ 

Tấm nhựa giả gỗ được cấu tạo từ 4 lớp : 

- Lớp PVC nền: Dưới cùng là vật liệu PVC chống thấm rắn chắc được pha trộn giữa bột đá và nhựa chất lượng cao theo tỷ lệ phù hợp nên sản phẩm Tấm nhựa giả đá PVC không giòn, có thể uốn cong từ đầu này đến đầu kia mà không vỡ tấm hoặc rạn lớp UV trên bề mặt. Lớp này còn có tác dụng cách nhiệt, chống cháy ,chống thấm,.. Ngoài ra nó còn có thể giúp khách hàng dễ dàng hơn trong quá trình vận chuyển và thi công, hạn chế tình trạng nứt vỡ và hao hụt.

- Lớp PVC nguyên chất: Lớp này giúp cho bề mặt vân gỗ rõ đẹp hơn, các vân sẽ sáng hơn và nổi bật lên. Tăng độ bám dính giữa lớp vân gỗ và lớp PVC nền giúp sản phẩm bền hơn theo thời gian. Ngoài ra nó còn có tác dụng giúp cho bề mặt sản phẩm sau khi phủ lớp UV sẽ bóng và sáng hơn, hạn chế tối đa việc rạn nứt lớp UV khi vận chuyển, thi công hoặc uốn cong.

- Lớp giả gỗ: Sản phẩm nhựa giả gỗ thiết kế từ Hàn Quốc nên bề mặt vân gỗ tự nhiên và đẹp hơn hẳn so với sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Mẫu mã nhựa giả gỗ phù hợp cho cả nội thất và ngoại thất, đảm bảo giữ nguyên màu sắc trong thời gian dài.

- Lớp UV: Các sản phẩm thông thường ngoài thị trường không có lớp phủ UV hoặc chỉ phủ 1 lớp theo công nghệ cũ. Nhưng riêng đối với sản phẩm nhựa giả gỗ PVC được phủ UV từ 2 đến 6 lớp trên dây chuyền hiện đại nhất theo công nghệ Shower Coating. Do đó sản phẩm có độ chống trầy tốt hơn, sản phẩm bóng và đẹp hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại.

 

ỨNG DỤNG CỦA NHỰA GIẢ GỖ

1.Ốp tường trang trí:

Với màu sắc thiết kế đa dạng, tấm nhựa giả gỗ mang đến cho không gian nội thất trở nên sang trọng và bắt mắt. Những tấm nhựa giả gỗ mang lại cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp sang trọng, độc đáo và cuốn hút. Đây là vật liệu mới với nhiều đặc tính vượt trội có thể thay thế cho nhiều vật liệu trang trí nội thất truyền thống như: gỗ, đá tự nhiên, giấy dán tường… mà vẫn đảm bảo sự sang trọng, tuân thủ ý tưởng thiết kế ban đầu, cũng như độ an toàn cho kiến trúc bên trong. Các hình ảnh vân gỗ được in trên bề mặt của tấm nhựa đem đến vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho không gian của bạn.

 

 

tấm pvc vân gỗ ốp tường
tấm pvc vân gỗ ốp tường

 

2. Ốp trần nhà:

Tấm nhựa giả gỗ ốp trần có khả năng chịu nước, chống mối mọt tuyệt đối khắc phục nhược điểm trần gỗ tự nhiên. Trần nhựa giả gỗ giúp ngăn chặn các hiện tượng thẩm thấu của hơi ẩm vào hệ thống trần, phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam. Cấu tạo từ thành phần chính là bột nhựa PVC nên tấm nhựa giả gỗ có khả năng không duy trì ngọn lửa và giảm sự lan tỏa đám cháy. Bên canh đó, do trọng lượng nhẹ, nên trần nhựa di chuyển dễ dàng, thuận tiện khi thi công, nhất là khi xây dựng nhà cao tầng.

 

tấm nhựa pvc nano ốp tường và trần nhà

 

 

3. Ốp nhà bếp: 

Sử dụng tấm nhựa ốp tường giả gỗ nơi tủ bếp mang đến sự hiện đại nhưng ấm cúng cho không gian sống.

 

 

tấm nhựa vân gỗ ốp nhà bếp

 

 

GIÁ CỦA NHỰA GIẢ GỖ TẠI BÌNH DƯƠNG 

Rất nhiều người có nhu cầu lắp đặt tấm nhựa giả gỗ ốp tường trang trí nhà ở. Tuy nhiên, thực tế vẫn còn rất băn khoăn trong việc chọn địa chỉ mua hàng và thông tin giá cả sản phẩm. Bởi với tình hình thị trường vật liệu phức tạp như hiện nay thì không phải cơ sở nào cũng đảm bảo được những tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn sức khỏe cho người dùng. Bạn có thể lưu lại những lưu ý sau khi đi mua tấm nhựa giả gỗ ốp tường, có thể sẽ giúp bạn chọn được loại tấm ốp chất lượng tốt và đảm bảo an toàn.

 

báo giá tấm pvc nano
báo giá tấm pvc nano

 

Bạn băn khoăn không biết nên mua tấm nhựa giả ốp tường ở đâu tại Bình Dương ? Bạn mong muốn tìm kiếm những địa chỉ chỉ cung cấp nhựa ốp tường chính hãng, uy tín, giá rẻ? Vậy thì một trong những địa chỉ bạn không thể bỏ qua chính là Nội Thất Hưng Thịnh PVC. Hiện nay, Hưng Thịnh PVC là đơn vị uy tín phân phối tấm nhựa giả gỗ ốp tường đẹp, chính hãng, sang trọng, độ bền cao.

 

kho tấm pvc vân gỗ
kho tấm pvc vân gỗ


Tại Hưng Thịnh PVC có rất nhiều mẫu nhựa giả gỗ ốp tường đẹp giúp bạn lựa chọn các sản phẩm có màu sắc, họa tiết hoa văn, giá bán phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như thiết kế nội thất. Tại đây, giá tấm nhựa giả gỗ ốp tường luôn có nhiều ưu đãi, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường cung cấp vật liệu ở Bình Dương.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

                                                                    

CÔNG TY TNHH PVC HƯNG THỊNH

➤ Cửa hàng 1: 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
➤ Cửa hàng 2: Số 237 Đường Tạo Lực 2, Khu 02, P. Phú Tân, TP.Thủ Dầu 1, Bình Dương
➤ Cửa hàng 3: 55A, Ấp Chợ Trạm, Xã Mỹ Lệ, H. Cần Đước, Long An
➤ Kho hàng: 1/42 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Q.12
➤ Điện thoại: 086.978.2879 (Ms.Hạnh)
➤ Hotline: 0932.668.918 (Ms.Thuý)
➤ Email: pvchungthinh@gmail.com

Tag: tấm nhựa giả gỗ ốp tường, tấm nhựa giả gỗ ốp tường tại bình dương, cửa hàng bán tấm nhựa giả gỗ tại bình dương, tấm nhựa giả gỗ, hưng thịnh pvc.

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TẠI HƯNG THỊNH PVC

Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn bảng giá của các sản phẩm mà bạn cần!

CÔNG TY TNHH PVC HƯNG THỊNH 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM 10.8444493,106.6570651,15 700000 Việt Nam 0825701588