Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh của Hưng Thinh PVC.

Nhà Phân Phối Tấm Nhựa Giả Gỗ Uy Tín

Hưng Thịnh PVC là nhà phân phối các loại vật liệu trang trí ốp tường như nhựa giả gỗ, nhựa giả đá, tấm pvc nano, lam gỗ nhựa composite,... Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi hiểu rõ các nhu cầu của quý khách hàng cần gì, thắc mắc những gì, cũng như những yêu cầu của khách hàng nhằm tư vấn đúng sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng cần nhất.

Hưng Thịnh PVC là nhà phân phối các loại vật liệu trang trí ốp tường như nhựa giả gỗ, nhựa giả đá, tấm pvc nano, lam nhựa composite,... Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi hiểu rõ các nhu cầu của quý khách hàng cần gì, thắc mắc những gì, cũng như những yêu cầu của khách hàng nhằm tư vấn đúng sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng cần nhất.

 

ĐƠN VỊ CUNG CẤP NHỰA GIẢ GỖ UY TÍN

Hưng Thịnh PVC là đơn vị kinh doanh, cung cấp các vật liệu hoàn thiện trang trí nội thất. Những sản phẩm chúng tôi cung cấp ra thị trường, luôn được người tiêu dùng đón nhận một cách nồng nhiệt và đánh giá cao về mặt chất lượng. Chúng tôi đã tạo dựng cho mình một vị thế vững chắc trong ngành nội thất. Được biết đến rộng rãi trong khu vực miền nam.

 

 

nhà phân phối nhựa giả gỗ
Nhà phân phối nhựa giả gỗ - Hưng Thịnh PVC

 

 

Hưng Thịnh PVC luôn luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất đến cho khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ thợ lành nghề, nhân viên nhiều kinh nghiệm, tận tâm với công việc luôn đặt những nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, quan tâm, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất có thể.

 

 

 

CÁC LOẠI NHỰA GIẢ GỖ HƯNG THỊNH PVC CUNG CẤP 

 

Hưng Thịnh PVC với nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối các vật liệu trang trí ốp tường, ốp trần. Chúng tôi luôn luôn cập nhật các dòng vật liệu mới, chất lượng thẩm mỹ cao, chi phí hợp lý để phục vụ khách hàng đã ủng hộ và tin dùng sản phẩm của Hưng Thịnh PVC trong nhiều năm qua.

 

 

 

Các loại nhựa giả gỗ
Các loại nhựa giả gỗ Hưng Thịnh PVC

 

Hiện nay. với nhu cầu ngày càng cao trong việc trang trí nội thất. Hưng Thịnh PVC đã chọn lọc được 3 dòng vật liệu nhựa giả gỗ chính với nhiều ưu điểm nổi bật. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chúng nhé! 

 

 

 

1. Tấm PVC giả gỗ 

 

 

Mẫu nhựa giả gỗ
Mẫu nhựa giả gỗ

 

 

Tấm nhựa PVC giả gỗ là tấm nhựa cao cấp được thiết kế kiểu vân gỗ rất đẹp, tinh tế như là gỗ tự nhiên. Hiện nay, đang được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. Tấm PVC giả gỗ là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trong kiến trúc nội thất, công trình xây dựng. Tấm nhựa sẽ làm cho không gian thêm phần ấn tượng, mang vẻ đẹp sang trọng phù hợp nhu cầu thẩm mỹ. Hơn nữa không chất độc hại, an toàn cho người sử dụng và bảo vệ môi trường.

 

 

 

2. Tấm PVC Nano 

 

 

Tấm nhựa vân gỗ Nano
Tấm nhựa vân gỗ Nano

 

 

Tấm PVC nano hay còn gọi là tấm nhựa vân đá là sản phẩm được ứng dụng sản xuất với công nghệ nano đột phá, chất liệu PDR + PVC chống thấm nước, chống ẩm mốc, chống oxy hóa, chịu nhiệt, cách âm, chống cháy nổ. Mẫu mã hoa văn đa dạng : vân đá tự nhiên, vân giấy dán tường,... 

 

 

 

3. Lam gỗ nhựa composite 

 

 

Lam gỗ nhựa Composite
Lam gỗ nhựa Composite

 

 

Lam gỗ nhựa composite hay còn gọi là gỗ composite được hiểu là một loại vật liệu tổng hợp, được tạo thành qua quá trình phối trộn giữa bột gỗ, bột nhựa (PVC, PE, PP), cùng các chất phụ gia như chất tạo màu, chất tăng dai, chất tăng cứng, chống cháy, chống tia UV... Hỗn hợp này sau đó được đùn ép bằng máy đùn công suất lớn. Bằng việc sử dụng hệ khuôn thép phong phú, máy đùn cho ra các hình dạng theo yêu cầu như tấm đặc, tấm panel, thanh profile phù hợp cho nhiều ứng dụng.

 

CỬA HÀNG BÁN TẤM NHỰA GIẢ GỖ 

Hưng Thịnh PVC là cửa hàng cung cấp vật liệu trang trí nội ngoại thất uy tín và chất lượng. Chúng tôi không ngừng cố gắng, nâng cao sản phẩm, cải thiện dịch vụ. 

 

nhà phân phối nhựa giả gỗ
Nhà phân phối nhựa giả gỗ

 

Chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mãi đặc biệt khi mua số lượng lớn tấm nhựa pvc nano, nếu quý khách hàng đang quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi hãy gọi ngay cho Hưng Thịnh PVC để được tư vấn hổ trợ.

 

 

Liên hệ để được tư vấn hổ trợ miễn phí: 

------------------------------------------------------------

VẬT LIỆU ỐP TƯỜNG - HƯNG THỊNH PVC
Showroom 1:  273 Lê Văn Thọ, P. 9, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Showroom 2: Số 237 Đường Tạo Lực 2, Khu 02, P. Phú Tân, TP.Thủ Dầu 1, Bình Dương
Kho hàng: 1/42 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Q.12
Điện thoại: 086.978.2879 (Ms.Hạnh)
Hotline: 086.778.2879 (Mr.Nguyên)
Email: pvchungthinh@gmail.com
Tag: nhà phân phối tấm nhựa giả gỗ uy tín, tấm nhựa giả gỗ, tấm nhựa composite, tấm pvc nano, hưng thinh pvc.

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TẠI HƯNG THỊNH PVC

Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn bảng giá của các sản phẩm mà bạn cần!

CÔNG TY TNHH PVC HƯNG THỊNH 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM 10.8444493,106.6570651,15 700000 Việt Nam 0825701588