Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh của Hưng Thinh PVC.

Nhà Phân Phối Lam gỗ nhựa Composite Tại Long An

Lam gỗ nhựa Composite còn được gọi là lam sóng nhựa là vật liệu mới đang rất được ưu chuộng trong trang trí nội thất, sở hữu nhiều đặc tính nổi bật củng như vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Hưng Thịnh PVC nhà phân phối Lam gỗ nhựa uy tín tại Miền Nam. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua loại vật liệu này nhé!

1. Lam gỗ nhựa composite là gì?

Lam nhựa gỗ (tiếng Anh: WPC – Wood Plastic Composite), còn gọi là gỗ composite hay lam sóng gỗ , là một loại nguyên liệu tổng hợp, được tạo thành từ bột gỗ và nhựa. Ngoài nhựa và bột gỗ, WPC còn có thể chứa một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ. Do đó, WPC còn có thể được gọi là vật liệu composite nhựa sợi tự nhiên hay sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa.

Cấu tạo của lam gỗ nhựa composite
Cấu tạo của lam gỗ nhựa composite

Thành phần cấu tạo Gỗ Composite: bột gỗ chiếm 55% - Hạt nhựa 36% (PE-PVC) - Bột đá 6% - Hợp chất kết dinh 3%.

Lam gỗ nhựa có nhiều ứng dụng trên thị trường, đặc biệt là sử dụng làm vật liệu trang trí nội, ngoại thất các công trình. Nhựa gỗ được sử dụng rộng rãi nhất trong các công trình ngoài trời như ốp sàn ngoài trời, hoặc các tạo hình khác nhau mục đích để làm cho không gian trở nên sang trọng, đẹp mắt.

lam gỗ nhựa vật liệu trang trí nội thất mới
lam gỗ nhựa vật liệu trang trí nội thất mới

Ngoài ra còn có thể ứng dụng làm lan can, hàng rào ngoài trời, vách ti vi phòng khách, tấm chắn, trần nhà, khung bao cửa và cửa sổ,.... Các nhà sản xuất khẳng định nhựa gỗ thân thiện môi trường hơn, và tốn ít chi phí bảo trì hơn các loại gỗ rắn xử lý khác. Ngoài bị nứt nẻ, bị rạn, các loại gỗ rẵn xử lý này còn có thể bị mối mọt, mục rữa nhanh do môi trường ẩm ướt bên ngoài.

2. Đặc điểm nổi bật của Gỗ nhựa Composite

Nhựa Gỗ hiện vẫn là một loại vật liệu rất mới mẻ so với lịch sử phát triển lâu dài của gỗ tự nhiên trong ứng dụng làm vật liệu xây dựng, nhưng nó có thể thay thế gỗ trong hầu hết trường hợp không chịu lực (non-structural). Nhựa gỗ được hình thành từ gỗ, (như mạt cưa, sợi bột giấy, vỏ đậu phộng, tre nứa, trấu,..) và nhựa (có thể sử dụng nhựa HDPE, PVC, PP, ABS, PS,...). Bột nhựa gỗ được trồn đều, đồng nhất, sau đó được đùn hoặc ép thành các hình dạng theo yêu cầu. Các phụ gia như chất tạo màu, chất tạo nối, chất ổn định, chất gia cường, chất tạo nổi,... sẽ giúp cho sản phẩm cuối cùng phù hợp cho nhiều hướng ứng dụng.

Ưu điểm lam gỗ nhựa composite
Ưu điểm lam gỗ nhựa composite

Lam gỗ nhựa có lợi thế lớn của Gỗ nhựa nên có khả năng nguyên liệu có thể tạo hình thành nhiều dạng sóng to, nhỏ khác nhau để phù hợp với thiết kế củng như bề mặt trang trí lên. Lam sóng sở hữu đặc tính dẽo từ nhựa nên có thể uốn cong theo bề mặt hoặc tạo hình để phù hợp nhu cầu thiết kế của các gia chủ. Ngoài ra khả năng chống ẩm, và chống mục nát, mặc dù độ cứng chắc không bằng gỗ thường, và có thể hơi biến dạng trong môi trường thời tiết cực nóng.

thi công lam sóng tại Long An
Thi công trang trí lam gỗ nhựa tại Long An

Công dụng chính của những sản phẩm gỗ nhựa là việc xây dựng các công trình ngoài trời hoặc trang trí nội thất trong nhà thay thế cho gỗ tự nhiên, không cần sơn do sản phẩm có thể được sản xuất với rất nhiều màu sắc, nhưng chủ yếu là các tông màu xám và màu gỗ tự nhiên. Một ưu điểm nữa là thân thiện với môi trường, tận dụng được nguồn gỗ không thể sử dụng lại trong quá trình sản xuất các sản phẩm đồ gỗ, khi nguồn gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm.

3. Mua Lam gỗ nhựa ở đâu uy tín?

Hưng Thịnh PVC là nhà phân phối vật liệu trang trí nội, ngoại thất uy tín tại Miền Nam, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chọn lọc và phân phối các dòng vật liệu trang trí như tấm nhựa giả đá, tấm nhựa vân gỗ, tấm ốp tường nano và đặc biệt là lam gỗ nhựa Composite đang rất được ưu chuộng.

 

Nhà phân phối Lam gỗ nhựa tại Long An
Nhà phân phối Lam gỗ nhựa tại Long An

Với lợi thế có kho hàng tại Quận 12 TP.HCM, cũng như hệ thống cửa hàng phân phối tại TP.HCM, Bình Dương, Long An nên việc vận chuyển củng như giá cả các sản phẩm rất cạnh tranh nhiều ưu đãi cho các nhà thầu công trình khi đặt hàng số lượng lớn. Ngoài ra Hưng Thịnh PVC vẫn không ngừng mở rộng quy mô phân phối nên quý khách hàng muốn đăng ký làm đại lý bán hàng xin vui lòng liên hệ: 093.266.8918 (Ms. Thúy) để được tư vấn về chính sách.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

                                                                    

CÔNG TY TNHH PVC HƯNG THỊNH

➤ Cửa hàng 1: 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
➤ Cửa hàng 2: Số 237 Đường Tạo Lực 2, Khu 02, P. Phú Tân, TP.Thủ Dầu 1, Bình Dương
➤ Cửa hàng 3: 55A, Ấp Chợ Trạm, Xã Mỹ Lệ, H. Cần Đước, Long An
➤ Kho hàng: 1/42 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Q.12
➤ Điện thoại: 086.978.2879 (Ms.Hạnh)
➤ Hotline: 0932.668.918 (Ms.Thuý)
➤ Email: pvchungthinh@gmail.com

Tag: tấm lam gỗ nhựa ốp tường, tấm lam gỗ nhựa tại long an, cửa hàng bán lam gỗ nhựa tại long an, lam gỗ nhựa, hưng thịnh pvc, trang trí nội thất long an.

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TẠI HƯNG THỊNH PVC

Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn bảng giá của các sản phẩm mà bạn cần!

CÔNG TY TNHH PVC HƯNG THỊNH 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM 10.8444493,106.6570651,15 700000 Việt Nam 0825701588