Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh của Hưng Thinh PVC.

Giới Thiệu tấm Nhựa Giả Đá – tấm Nhựa Vân Đá

Tấm PVC vân đá – nhựa giá đá là một vật liệu mới nên nhiều người muốn dùng nhưng không biết thi công thế nào. Khách hàng không biết thi công ốp trang trí như thế nào có thể làm theo hướng dẫn bên dưới hướng dẫn thi công ốp PVC vân đá hay nhựa giả đá trong bài viết này. Vật liệu này nhẹ, dễ cắt dùng trang trí thay cho các loại đá như: Đá hoa cương, đá granit,.. vì vậy nó còn được gọi với cái tên đá hoa cương PVC. Hiện trên thị trường có 2 loại tấm vân đá và được sử dụng 2 công nghệ khác nhau. Một là bề mặt được xử lý bằng sơn UV 3 lớp để tạo độ bóng, một loại được dùng giấy decan để dán trực tiếp lên bề mặt tấm PVC, loại này có độ bóng kém, bề mặt không được phẳng và bề mặt dễ bị mài mòn dẫn đến mất màu lớp vân đá.

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI NHỰA GIẢ ĐÁ - HƯNG THỊNH PVC

Thời đại công nghệ phát triển nên việc sử dụng các vật liệu nhựa giả đá nhằm thân thiện với môi trường, ngoài ra việc thi công và vận chuyển cực kỳ đơn giản – chi phí thấp – độ bền cao cũng là một xu hướng tất yếu mà các nước phát triển và đang phát triển nhắm đến . Đó cũng là mục tiêu định hướng mà Đại lý phân phối Hưng Thịnh PVC mang đến cho khách hàng với tiêu chí :

“ Thi công dễ dàng - Mẫu mã đẹp mắt – Độ bền cực cao – Uy tín hàng đầu “

 

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TẠI HƯNG THỊNH PVC

Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn bảng giá của các sản phẩm mà bạn cần!

CÔNG TY TNHH PVC HƯNG THỊNH 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM 10.8444493,106.6570651,15 700000 Việt Nam 0825701588