Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh của Hưng Thinh PVC.

Báo Giá Phào Chỉ PVC - Kho Phào Chỉ Nhựa Miền Nam

Nhiều năm trở lại đây, phào chỉ ngày càng có vai trò quan trọng trong lĩnh vực trang trí nội - ngoại thất, kiến trúc. Đặc biệt là phào chỉ nhựa PVC với nhiều tính năng nổi bật đã dần thay thế không ít các vật liệu xây dựng khác. Loại vật liệu này kết hợp một cách khéo léo với nẹp nhựa PVC tạo nên phần chân tường đẹp mắt, độc đáo và phát huy tốt công năng sử dụng.

 

PHÀO CHỈ PVC LÀ GÌ?

Phào chỉ PVC hay còn được gọi là len tường, là phụ kiện trang trí nội thất có tác dụng để tạo các hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt hoặc để trang trí tại những nơi tiếp giáp giữa trần, gờ tường, hay các góc cạnh. Phào thì có phào trần, phào chân tường , phào góc, phào lưng, phào trang trí … và thường được làm từ thạch cao, gỗ hoặc nhựa. Chỉ - độ rộng từ 1,5 - 3cm, dài 2m. Vật liệu này phổ biến dùng chỉ để trang trí phần tường.

 

phào chỉ PVC

 

Phào chỉ nhựa PVC không chỉ đơn thuần là phụ kiện kết thúc hoặc che khuyết điểm cho giữa các vật liệu mà còn được nhiều người dùng để trang trí tạo điểm nhấn cho tường nhà. Do vậy, để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thị trường tiêu dùng, len phào chỉ được thiết kế thành nhiều kiểu dáng, nhiều màu sắc như vân đá, vân gỗ cho người dùng lựa chọn.

 

ƯU ĐIỂM CỦA PHÀO CHỈ PVC 

 

uu diem phao chi pvc

 

Các nhà thiết kế luôn chọn đặt phào chỉ PVC vào những vị trí như tiếp giáp giữa các tấm vật liệu nhựa hoặc góc tường, trần nhà hoặc các nơi cần chịu lực bởi ở loại phào này có những đặc điểm mà ít loại phào chỉ khác có được. Cụ thể:

  • Do chất liệu nhựa cứng cáp, đây là loại phào chỉ chịu được sự va đập mạnh, độ bền cao.

  • Phào chỉ không thấm nước và không bị ẩm mốc, chống mối mọt, cong vênh theo thời gian. Nhờ vậy mà đây được đánh giá là loại phào chỉ có độ bền cao trong số các mẫu phào vật liệu xây dựng.

  • Phào nhựa còn có tác dụng chống dẫn điện, chống cháy nên đảm bảo cho quý khách một không gian sống an toàn.

  • Là loại phào chỉ cứng, thẳng nên nếu không xét về độ thích nghi với công trình, địa hình thì đây là loại vật liệu thi công dễ dàng, đơn giản.

 

BÁO GIÁ PHÀO CHỈ PVC 

Là loại phụ kiện đi kèm khi ốp lát sàn gỗ, chân tường nên giá phào chỉ nẹp cũng không quá cao. Tùy vào từng chất liệu phào chỉ, họa tiết và mẫu mã mà giá cả sản phẩm cũng sẽ thay đổi.

 

bao gia phao chi nhua

 

Bảng báo giá phào chỉ PVC thường được tạo thành bởi nhiều yếu tố như khối lượng, số lượng và chất lượng. Với từng công trình, từng yêu cầu của khách hàng sẽ có những mẫu phào chỉ phù hợp riêng biệt đồng nghĩa với việc sẽ có những bảng giá khác nhau.

 

Báo giá phào nhựa vân gỗ

 

Để biết chi tiết giá của công trình mà mình đang có ý định hoàn thiện bằng phào chỉ nhựa PVC bạn nên liên hệ trực tiếp đến Nội Thất Hưng Thịnh PVC để có thể khảo sát công trình và đưa ra mức chi phí dự kiến.

 

TỔNG KHO PHÀO CHỈ PVC MIỀN NAM 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối vật liệu phào chỉ nhựa PVC có hoa văn, màu sắc độc đáo và tinh tế giúp bạn sở hữu những chi tiết phào chỉ tốt nhất , đẹp nhất cho công trình tuyệt đẹp cho không gian nhà bạn.

 

Tổng kho phào chỉ nhựa miền nam
Tổng kho phào chỉ nhựa miền nam

 

Hưng Thịnh PVC là cửa hàng cung cấp vật liệu trang trí nội ngoại thất uy tín và chất lượng. Chúng tôi không ngừng cố gắng, nâng cao sản phẩm, cải thiện dịch vụ. Chúng tôi tự tin là đơn vị kho cung cấp phào chỉ PVC chất lượng với mức giá phải chăng hàng đầu tại nhất Miền Nam. Nếu quý khách hàng đang quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi hãy gọi ngay cho Hưng Thịnh PVC để được tư vấn hỗ trợ.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

                                                                    

CÔNG TY TNHH PVC HƯNG THỊNH

➤ Cửa hàng 1: 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
➤ Cửa hàng 2: Số 237 Đường Tạo Lực 2, Khu 02, P. Phú Tân, TP.Thủ Dầu 1, Bình Dương
➤ Cửa hàng 3: 55A, Ấp Chợ Trạm, Xã Mỹ Lệ, H. Cần Đước, Long An
➤ Kho hàng: 1/42 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Q.12
➤ Điện thoại: 086.978.2879 (Ms.Hạnh)
➤ Hotline: 0932.668.918 (Ms.Thuý)
➤ Email: pvchungthinh@gmail.com

Tag:  phào chỉ trang trí pvc, báo giá phào chỉ PVC, tổng kho phào chỉ nhựa tại miền nam, phân phối phào chỉ nhựa pvc tại miền nam, hưng thịnh pvc.

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TẠI HƯNG THỊNH PVC

Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn bảng giá của các sản phẩm mà bạn cần!

CÔNG TY TNHH PVC HƯNG THỊNH 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM 10.8444493,106.6570651,15 700000 Việt Nam 0825701588